Search This Blog

Friday, October 22, 2010

trisha 4

Trisha (part 4)

 
Trisha
by chainspider
Part 4: Pagpapangap
Paguwi ni Trisha ay dumiretso siya kanyang silid at binuksan ang tv at humiga para makapagpahinga.
Pagkatapos ng ilang minuto, tumayo na siya para maligo. Inumpisahan niyang hubaring ang kanyang pang itaas na suot ska sinunod ang kanyang mini skirt. Bago siya pumunta ng cr ay tinignan niya muna ang kanyang katawan sa harap ng salamin suot ang bra at ang sexy na panty. "wow, sino ba naman hindi magpapantasya sakin ang ganda ng katawan ko" ang sabi sa sarili habang nakangiti. Pagpasok niya ng banyo ay nag umpisa na siyang maligo. Sinabon niya lahat ng kasuluk sulukan ng kanyang katawan dahil sa maingat sa kutis nya..
Pagtapos maligo lumabas siya ng cr na tanging tuwalya lang ang pang takip. Pumunta siya sa drawer para kumuha siya ng damit. Napansin ni trisha na walang ibang panty na maisusuot ang dalaga dahil puro nasa marumi ang thongs lang ang pwde isuot. Pinili niyang isuot ang kulay itim na thong at kumuha na siya ng kanyang damit na susuotin, napansin din niyang walang normal na damit kaya sinuot niya ang kanyang nighties na puti at di na siya ngsuot ng bra tutal dito din naman siya sa bahay at di na siya aalis..
Nagtungo na ng kusina si Trish para magluto dahil hindi pa siya kumain at gutom na din ito. Binuksan niya ang ilaw sa kusina ngunit hindi ito gumagana, ilang beses niyang pinindot pero hindi parin ito sumisindi. "naku pano toh walang ilaw dito sa kusina pano ako makakpagluto, ayoko naman chocolate gusto ko mg rice.." ang sabi ng dalaga..
Naisip ni Trisha ang sinabi ng matandang Cora kanina na may taong nagngangalang kadyo na nakatira sa likod ng kanyang apartment. Sinubukan niyang lumabas upang tignan kung may tao sa likod bahay dahil nakasindi lahat ng ilaw dito. Sa kabutihang palad ay nakita niya na may tao na naninigarilyo at tinitignan maige ang itsura ng tao. Lumapit bigla ang naninigarilyo habang hawak hawak ang tagiliran ng kanyang boxer shorts at nagulat na lang ang mama sa pagkakita niya kay trisha. Nakasuot siya ng nighties na damit na puti at aninag mo ang dalawang malalaking s*s* sa harapan kung titignan mo ng maige kita mo na halos ang side ng kanyang s*s*, kung gagalaw pa ito ng todo ay makikita mo na ang utang nito na bumabakat..
"Ah manong kayo po ba si mang kadyo?" ang tanong ni Trisha.. Hindi agad nakasagot si mang kadyo sa kanyang nakikita..
Kadyo: ah oo ako nga, hmm parang bago ka sa paningin ko, ikaw ba ang bagong lipat dito?
Trisha: ah opo ako nga po kumusta po?
Kadyo: ikw pala ung bagong lipat, oh kumusta naman ikaw sa bago mong tirahan diyan at teka pano mo pala nalaman pangalan ko?
Trisha: sinabi po kasi ni aling cora sakin ung matandang babae sa kabilang bahay na may nakatira sa likod ng bahay dito..
Kadyo: Ikaw lang ba ang natira dito iha?
Trisha: Opo, eh sa manila pa kasi ung bahay namin talaga..
Kadyo: (Ayos! magiging madali ang pag angkin ko sayo..) aba eh kung ganon dapat kang maglock ng pinto ng mabuti baka mapasukan ka dito.. (at ako un hehehe)..
Trisha: Opo manong salamat po..
Kadyo: oh basta kung may maitutulong ako tawag mo lang ako dito ha..
Trisha: ah manong, nabanggit nga din po ni aling cora na magaling kayong mag-karpintero..
Kadyo: Oo iha bakit may ipapagawa ka ba? (habang pasulyap sulyap sa ganda ng katawan ng dalaga)...
Trisha: Kasi po ung ilaw po dito sa kusina pundido na ata, ayaw na po kasi sumindi..
Kadyo: Ganon ba, akin na at i-che-check ko..
Trisha: Dito po pasok po kayo...
Naunang pumasok si Trisha at nasa likod naman si Kadyo. Hindi Maalis ang tingin ni kadyo sa bandang puwitan ng dalaga dahil medyo malaki ang puwet kita ang hapit na thong na suot niya kahit na medyo madilim dahil sira nga ang ilaw sa kusina. Parang gustong himasin ng matanda ang kanyang nakikita. Muntik pa siyang mahuling nakatingin ng dalaga pero nagpatay mali na lang na kunwari madilim at di makita ang dinadaanan..
"heto po manong, ayaw niya sumindi pundido na ata" sabi ng dalaga..
Kadyo: May flash light ka ba dyan iha?
Trisha: Wala po manong eh, kandila po meron..
Kadyo: Ah hintayin mko kunin ko lang yung flashlight ko sa bahay ha? Check ko lang ano voltz at waltz ng bumbilya niyo.
(saka tinignan ang ilaw pero hindi niya ito abot)
Kadyo: Iha meron ka bang silya oh mesa di ko kasi abot eh..
Trisha: Ah opo heto po my silya po ako iisa lang hehehe balak ko na lang po sanang pakainin sa sala sa sofa ang mga bisita ko para medyo hindi masikip sa bahay..
Kadyo: Practical ka naman pala iha kaya tingin ko kaya mo na dito.. (sabay tawa ng dalawa)
Trisha: Teka lang po hanap lang ako kandila.. (at lumabas sa likod bahay para maghanap ng kandila)
Pagkakuha ng silya ay dahan dahang umakyat ang matanda...
KABLAG!!!!!!
Nagulat si Trisha at pumasok. Kahit na madilim ay nakita niya ang matanda na nasa sahig at hawak hawak ang kanyang binti..
Kadyo: Ahrayh ang sakit! ahh.. napilayan ata ako..
Biglang pinuntahan ni Trisha ang matanda, "bakit po manong napano po kayo?" sabi ng dalaga sabay luhod nito sa harap ni kadyo. "puti, ayun nanaman kita ko singit medyo madilim pero ok na aninag ko konti" sabi ng matanda..
Kadyo: Nahulog ako, Sira ata ung silya niyo iha, umuuga siya..
Trisha: Sorry po manong, dko po napansin. Alam ko po kasi ok naman tong silyang to kaya ito dinala ko. Napilayan po ba kayo ha? sorry po...
Tutok na tutok parin ang matanda sa p*k* ng dalaga at pilit inaaninag ito. Di naman ito halata ng dalaga dahil medyo madilim..
Kadyo: Oh teka lang iha kaya pa naman siguro, napilayan lang ng konte, kelangan ko lang masahe ung binti ko maya. Kunin ko na lang ung flash light ko ha hintay moko..
Tumayo ang matanda ang nagkunwaring masakit ang paa dahil sa pilay niya pero ang totoo ay ang nangyari kanina ay isang pagpapangap lamang..
Saka bumalik si mang kadyo sa bahay niya at kinuha ang malaking flash light. Medyo hindi maliwanag ang flashlight niya dahil mahina na ang baterry nito pero ang totoo ay kasama ito sa kanyang plano..
Kumatok uli si mang kadyo sa bahay ni Trisha at sabi "heto na ang flashlight iha may dala din ako bumbilya pamalit diyan nakita ko kasi ano watz ng bumbilya niyo sakto meron ako ng katulad sayo"
Trisha: maraming salamat po manong sorry po talga sa abala..
Kadyo: ano ka ba walang anuman un...
Napansin ni Trisha na pa-ika-ika ang matanda dahil sa pilay niya at nakita din niya na hawak ang side ng kanyang shorts. Nagtaka siya kung bakit. Nakita naman nito ni mang kadyo kahit madilim at sinabi na lang niya na pagpasensiyan nalang daw niya kasi medyo maluwang ung short na suot niya..
Kinuha na ng matanda ang silya at hindi niya ito mabalanse. Nagprisinta ang dalaga na siya lang ang magpalit dahil parang masakit parin ang binti nito. Ngiting demonyo naman ang makikita mo kay kadyo dahil umaayon ito sa kanyang plano...
Umakyat ang dalaga sa silya at medyo hirap siya dahil umaalog ang bangko. Akin na iha hawakan ko tong silya para mabalanse natin ha. Sabay hawak ng silya at inabot kay Trisha ang flashlight. Hinayaan lang ito ni Trisha dahil madilim naman at alam niyang hindi ito mabobosohan. Ang hindi niya alam ay kitang kita ng matanda ang lapad at tambok ng p*k* ng dalaga. Biglang tinaas ng dalaga ang dalawang kamay niya para abutin ang ilaw at tumaas din ang nighties nito hangang malapit sa bewang. Halos kita na ng matanda ang buong thong na suot ng dalaga dahil sa iksi nito. Nanginginig si Kadyo sa kanyang nakikita. Sino ba naman ang hindi sa sobrang nipis at sikit ng thongs lumalabas na halos ang pisngi ng p*k* ng dalata. Gusto ng matanda na ibaba ang thong na suot nito sa pangigigil. Habang hawak ang silya ay nakatutok ang matanda sa mga binti ng dalaga, gusto niyang halikan at dilaan ang p*k* nito. Pasimple ito sa pagamoy sa katambukan ng dalaga. Kunwari'y aalog ang silya saka ikikiskis ang dila nito sa p*k* ng dalaga. "Ang bango grabe!" nakailang pasimpleng dila din siya sa p*k* ng babae. Hindi pansin ng babae dahil ang alam niya ay tumatama lang ang buhok ng matanda dahil sa pagbalanse sa silya..
Napagod ang dalaga kakaabot ng ilaw dahil hindi din abot sa silya. "ahhh, napagod ako. Di ko siya abot manong" ang sabi ni Trisha.. "Oh akin na iha ako na lang ha" May nakabukol sa suot ni mang kadyo ng mga oras na yon na tila ba my gustong lumabas dahil sa eksena kanina. "wala ka bang pangpatong dito kahit maliit lang" ang sabi ng matanda. At kunwari ay nakita niya ang isang maliit na upuang pambata at ipinaabot ito sa dalaga.
Inabot ng dalaga ang silya at pumanhik ng dahan dahan ang matanda. habang inaalalayan naman ni Trisha ang upuang kinatatayuan ni mang kadyo...
to be continued..

No comments: