Search This Blog

Friday, October 22, 2010

pamilya 3

Pamilya part 3

 
Part 3
Hindi nagtagal ay nagtapis na sya ng towel at lumabas. Naiwan akong hinihingal dahil sa bitin at inis dahil hindi ko nabosohan si mama. Sa isip-isip ko'y "Di bale, madadale ko rin sya sa susunod." Nakatulog ako sa kwarto ng dumating sila, hindi ko namalayan na kakain na pala kami kung hindi ako ginising ni margie. Magkatapat ang pwesto namin ni margie sa mesa, habang kumakain kami ay panay ang titig ko sa kanya...hindi ko maiwasang tigasan habang naaalala ko ang pagligo nya. Mabuti na lang at kinausap ako ni papa, nawala ang atensyon ko sa aking kapatid. "Dave anak, kumusta naman ang pag-aaral mo?" Sabi nya. "Ok naman po papa, wala pong problema. Matataas nga po ang grades ko ngayon eh." "Mabuti naman kung ganon. Wala ka bang napapansing aali-aligid diyan kay margie ha? Dalaga na yang kapatid mo baka may manloko diyan." Tanong ulit ni papa. "Papa naman...lagi ko nga pong kasabay si kuya eh, paano silang makakaporma at tsaka gusto ko muna pong makatapos ng pag-aaral." Sagot ni margie. "Concern lang ako, ayoko kasing may loloko sa only girl ko." "Huwag kayong mag-alala papa...akong bahalang mag-alaga kay margie pag nasa school kami." Pagtitiyak ko kay papa. Habang nag-uusap kami'y pangiti-ngiti lang si mama, bigla tuloy akong nag-init at nagsimula na naman akong tigasan. "Ano kaya ang itsura ni mama kung nakangiti habang nakahubad sa harapan ko?" Lumikot na ang isip ko kaya may tumukod sa loob ng shorts ko at nagkataong magkatabi pa kami ni mama...suot pa nya ang daster na may maluwang na manggas kaya nakikita ko sa gilid ng aking paningin ang kanyang beige na bra. Pilit kong binabago ang laman ng isip ko para makakain ako ng husto pero talagang matindi ang libog na nararamdaman ko ng oras na iyon. Nang magsalita si mama... "Hon, pakitignan mo nga yung kabinet sa ilalim ng lababo sa banyo...ilang beses ko na kasing narinig na may kumakaluskos doon, baka may daga na. Takot pa naman ako sa daga." Muntik na akong mabilaukan sa narinig ko, ako ang narinig nya doon at hindi daga. Sumingit ako at sinabing "Ako na lang ma, wala naman akong gagawin mamaya eh...patay sa akin yang dagang yan pag nakita ko." Nang matapos kaming kumain ay diretso na ako sa kwarto ko at habang nakahiga ay nag-isip-isip ako ng ibang paraan para makaboso sa kanila. Maya-maya'y kumatok sa margie... "Kuya, magbihis ka daw at pupunta tayo sa mall para mag-shopping." Tuwang-tuwa ako sa narinig ko at agad akong nagbihis. Marami kaming napamili...damit, gamit at kung ano-ano pa kasama na ang isusuot namin sa swimming, malapit na kasi ang summer at nagsabi si papa na magswi-swimming kami sa batangas. Hindi ko napansin kung ano ang nabili nila mama at margie na pangswimming dahil humiwalay kami ni papa sa pamimili. Pagdating sa bahay ay naupo muna ako sa sala dahil napagod ako sa pamamasyal namin. Sila papa at mama ay pumasok na sa kanilang kwarto...si margie ay nasa kabilang upuan at abalang-abala sa pagkalikot ng aming mga pinamili. Biglang pinasok ng kalokohan ang utak ko... "Margie, nakabili ba kayo ni mama ng pangswimming natin?" Tanong ko. "Oo kuya...eto yung nabili ko oh." Sabay ladlad ng isang yellow na bathing suit. "Wow naman, ang ganda nyan ah, palagay ko'y bagay na bagay sa iyo yan pati kulay talagang lalabas ang pagka-mestisa mo." Sabi ko ulit. Tumingin muna ako sa gawi ng kwarto nila papa para makatiyak na walang makakarinig sa akin. "Isukat mo kaya para makita natin kung maganda nga ang lapat sa iyo." Nakangisi kong utos sa kanya. "Ay oo sige kuya, wait mo ko diyan ha." "Dun ka na lang sa kwarto mo tapos tawagin mo nalang ako pag suot mo na baka may biglang dumating dito." Sabi ko ulit. Habang naghihintay ako na tawagin nya ay naglalaro na ang isip ko kung ano ang itsura nya doon sa bathing suit...agad na tumigas ang titi ko sa pag-i-imagine sa kanya. Maya-maya nga'y narinig ko na ang boses nya..."Kuya, ok na." Halos liparin ko ang papaunta sa kwarto nya, muntik pa nga akong madulas. Mabilis akong pumasok sa kwarto nya, "Patingin nga kung talagang bagay sa iyo." Nakatalikod sya sa akin at nakaharap sa salamin, bakat na bakat ang hubog ng kanyang pwet sa suot nya, nagwawala na ang titi ko sa loob ng aking short ng mga sandaling yun ng napansin kong may panty at bra syang suot. "Nyek! Ano yan? Bakit nakapanty at bra ka pa? Wala pa akong nakitang naka-bathing suit tapos meron nyan. Alisin mo yan para makita ang lapat sa katawan mo." "Eh....tsk, sige na nga. Labas ka muna ulit." "Bakit pa? Kuya mo naman ako ah." Pilit ko. "O sige, talikod ka na lang." Tumalikod ako, paharap sa study table nya...alam ko kasing may maliit na salamin doon at tiyak na makikita ko sya pag tumingin ako doon. Eksakto ang anggulo ng salamin, kitang-kita ko kung paano nya hinubad ang bathing suit kasunod ang kanyang panty...pagtuwad nyang yun ay nakita ko ang
butas ng kanyang pwet na mamula-mula at sa palagay ko'y napakasarap dilaan. Isinunod nyang ang tanggalin bra at tsaka isinuot uli ang bathing suit. "Ang tagal naman, tapos ka na ba?" Naiinip kong tanong. "Sandali na lang kuya....o hayan tapos na." Mabilis akong humarap at naupo sa gilid ng kama. Muntik ng
tumulo ang laway ko sa kagandahang nasa harapan ko, bakat na bakat ang maliliit nyang utong pati ang medyo namamaga pang korona sa paligid nito. Gusto kong dakmain iyon pero nagpigil ako baka sya sumigaw, tiyak yari ako kay papa at mama. Hinawakan ko sya sa beywang at inikot ko sya paharap sa akin...lumuwa yata ang mga mata ko sa pagkakatitig ko sa bandang ibaba ng kanyang puson. Paano ba nama'y para syang walang suot sa pagkakabakat ng puke nya. Ang sarap pagmasdan, natitiyak kong masarap din itong haplusin lalo na ang dilaan at sipsipin. Isama pa ang kanyang singit na napakaputi at napakakinis, halatang inaalagaan talaga. Nakaisip ako ng paraan kung paano ko masasayaran ng kamay ang kanyang katawan... "Wow ang sexy ng kapatid ko! Swerte ng magiging boypren mo. Ang ganda pati ng tela...hindi ba makati sa katawan yan?" "Hindi naman kuya...hawakan mo..." Eto na ang pagkakataon ko... inumpisahan ko muna sa badang balikat pababa sa kanyang likod. Napakalambot ng kanyang katawan, habang nakatalikod sya sa akin at patuloy ang pagpisil-pisil kunwari sa tela at panay naman ang himas ko sa matigas kong titi. Nang nasa parteng beywang na ako pababa sa kanyang balakang ay pinasayad ko na ang buong palad ko. Gusto ko na talagang lamutakin ang kanyang pwet pero pinigilan ko pa rin dahil nasa kabilang kwarto lang sila papa. Tumayo na ako at mula sa likod ay ang tagiliran naman nya ang aking hinaplos...mula balakang pataas naman ang aking ginawa. Nang malapit na ako sa may bandang ilalim ng kanyang suso ay idiniin ko ng konti ang aking paghaplos na may kasamang pagpisil. Iniurong ko pa ang kamay ko ng konti para eksakto sa suso pag itinaas ko ang aking paghaplos. Itinigil ko muna sandali ang paggalaw ng maramdaman kong dumikit na ang aking kamay sa ilalim ng kanyang suso. Pinakiramdaman ko at tinignan ko muna kung napapansin nya ang ginagawa ko. Nakatingin pa rin sya sa salamin at tila may pinupunasan sa kanyang mukha kaya hindi nya ako pinapansin. "Ang kinis...ang sarap hawakan..." Bulong ko. Narinig nya yata at sinabing "Ang alin kuya?" "Ha!?....Ah yung tela...makinis at mukhang mamahalin." Palusot ko. Naudlot tuloy ang ginagawa ko at naupo na lang uli ako sa kama. Iniikot ko uli sya paharap sa akin para kahit sa tingin na lang ay makita ko uli ang nakabakat nyang puke. Nang sa di sinasadyang mapansin ko ang kapirasong sobrang sinulid na nakabitin sa ilalim mismo ng kanyang biyak. "Oopps, may sobrang sinulid oh..." Hihilahin nya sana pero pinigilan ko sya. "Huwag, baka magtuloy-tuloy masira pa yan. Kumuha ka ng gunting at aalisisin ko." Nakangising sabi ko. Pagkabigay nya ng gunting..."Ibuka mo ng konti ang hita mo para makita ko at magupit na yan." Ibinuka nya ang kanyang hita kaya lalong nag-ulol ang titi ko sa loob ng aking shorts. Pinilit kong yung dulo lang ng sinulid ang hawakan ko pero lagi kong nabibitawan hanggang dumikit na ito ng tuluyan sa ilalim ng kanyang puke. "Huwag kang malikot ha, dumikit sa ilalim eh." Kinapa ko ng daliri ko ang sinulid at nasalat ko ang kanyang hiwa pati ang magkabilang pisngi nito... nanginginig ang kamay ko habang ginagawa ko yun. Napaangat sya ng konti ng sumayad ang daliri ko doon. "Kkuuyyya...." "Huwag ka sabi malikot, nabibitawan ko eh." Ang sarap at ang lambot sa hipo ng puke nyang matambok...pinag-igi ko pa lalo ang pagsalat at ang pagkukunwaring nabibitawan ko ang sinulid. Napaigtad sya ng malakas ng masanggi ng daliri ko ang munting butil sa bandang taas ng kanyang biyak. "Oh bakit? Ang likot-likot mo eh, hindi ko tuloy makuha." "Eh kuya, ano eh...." "Ano?" Naiinis kong tanong. "Para kasi akong maiihi eh...cr muna ako." Sabi ko sa sarili'y "Mapupurnada pa yata..." Sinabi kong mamaya na pagkatapos, makukuha ko na sana kung hindi sya naglikot. "Eh...sige na nga pero bilisan mo ha, baka maihi ako dito." "Oo na, basta wag ka lang malikot." Balik kami sa pwesto at mas malaki ngayon ang pagkakabuka ng kanyang mga hita kesa kanina. Muli kong sinalat ang sinulid at medyo idiniin ko pa ng konti ang aking ginagawa ng mapansin kong napapaangat sya sa tuwing tatamaan ko ang kanyang kuntil. Binilisan ko pa ng konti ang pagsanggi ko doon na nagpalalim ng kanyang paghinga. "Ano kuyaaah? Wala pa ba? Maiihi na talaga ako ehhhh...." "Malapit na...eto na nakakapa ko na..." Alam kong ramdam na ramdam nya ang ginagawa ko dahil nanginginig na ang kanyang mga tuhod... nang makita kong tumapat sa kanyang kuntil ang sinulid ay bigla ko itong dinakma ng dalawang daliri, dahilan para mahawakan at maipit ko ng aking mga daliri ang napakasarap na kuntil na iyon. Bigla syang napakapit sa balikat ko at... "Uuuuunnnnngggggg..... kkkkkuuuuuyyyyyyaaaaaahhhhh....." Kasabay ng pigil na pagkadyot-kadyot nya sa ere. Naramdaman kong nanlagkit ang aking daliri at nakita kong may basa sa lugar na iyon ng sinulid. Hindi ko na rin mapigil ang libog ko kaya ginupit ko agad ang sinulid para makapagdyakol na ako sa banyo. "Ayan, nagupit ko na...ok na yan." Pagtingin ko sa kanya'y hinihingal pa sya. "Oh bakit? Ano nangyayari sa yo?" Patay-malisya kong tanong. "Wa...wala ku..kuya...ang tagal mo kasi eh, ayan tuloy medyo napaihi ako." Parang nagtatampo nyang sagot. "Wala yun, labhan mo nalang agad. Sige labas na ako ha." Yung labas kong yun ay mabilis akong tumakbo sa banyo...pagpasok ko'y hinubad ko agad ang shorts ko sabay dyakol ng mabilis habang ibinabad ko ang aking daliri sa aking ilong. "Ang bango ng pukeeee mooooo margiiieeee.....hhhaaaaahhhhhh..." Sa sobrang tindi ng libog ko'y ilang baba-taas lang at malakas na tumalsik ang aking tamod sa pader. "Aaahhhh.....aaaaahhhhhh.....aaaaahhhhhh...." Ang tangi kong nasabi.
Nasa kasarapan pa ako ng paghimas sa aking lumalambot ng titi ng... "Bog..bog..bog!" Malalakas na katok sa pinto ang gumulat sa akin. "Dave! Dave! Anong nangyari sa yo anak?" Boses ni mama. "Narinig naming Sumigaw ka eh, ano bang nangyari sa yo?" Sabi ni mama habang patuloy ang malalakas na pagkatok.
(may karugtong)

No comments: