Search This Blog

Friday, October 22, 2010

hatak ng tukso 1

Hatak Ng Tukso 1

 
Introduction:
Ang tukso talaga parang isang phoenix na sadyang darating na hindi mo inaasam. Malakas ,mahirap iwasan at pag ikay nalulon itoy kakapit na kahit san ka man babaling itoy parang nakaiibang kamandag na iyo pa ring mararamdaman.Isang kamandag na sa oras na ika’y tatamaan wala ka nang ibang gagawin kundi..magpaubaya na lang ..at gagawin ang lahat na kailangan ..kahit bawal basta lang ang nakakatindig balahibong nararamdaman ay bigyan nang lunas para sa luwalhati nang katawan. Dahil ang nararamdaman ay dapat bigyan nang kalabasan ..sa tiyoriya man o sa aktwal na nalaman ay ilabas na lahat para kung sakaling ang gusto nang katawan ay may paraang makamtan kahit itoy bawal ang minimithing alindog mahihirapan na ding iiwas sa tawag nang napupukaw na laman.
Part I
Ito ang ang pangyayaring may katotohanan. Ito ang istoryang aking naranasan sa piling nang isang napakagandang babae na kahit sa panaginip ay hindi ko na inakalang matikman. Siya Auntie Vanessa,ang asawa ni uncle Tomas ,ang nakababatang kapatid nang mother ko. Siyay nagtratrabaho bilang bank teller sa isang napakalaking bank dito sa Cebu. Mistisa chinese, long straight hair, long-legged, maputi, may ala balahibong pusa na balbon sa mga binti, sa arms, napakaamo nang mukha, mahinhin..ang may super seksing katawan..pero kahit na ubod sya nang ganda ay napabait dahil siyay galing sa isang conserbatibong pamilya. Sa STC, isang ekslusibong school siya nagaaral mula nang elementarya at high school. Kahit sino mang lalaki ang makakita sa kanya ay mabighani sa ganda na taglay niya.
Una ko siyang nakita nang akoy sunundo nila sa pier pagdating ko dito sa Cebu bilang isang transferre galing sa mindanao. Napagdesisyonan kasi nang parents ko na aayun nalang sa gusto nang uncle ko na dito lang muna ako magaaral para may makasama ang magiging pamilya nya kung babalik na sya sa bilang OFW. Umuwi nga lang siya para sa kanyang kasal kay Auntie Vanessa at babalik kaagad para tuluyang pagtrabahoan ang 3 taon na contract nya duon. Ang swerte talaga ni uncle kay auntie. Totoo nga pala ang mga naririnig ko sa amin na napakaganda nang napangasawa niya. Yong pa namang araw na yon ay idadaan namin si auntie sa bangko na pinapasokan niya. Iksaktong iksakto ang suot niya na uniporme sa magandang katawan niya. Ang lalong nakatawag nang aking di maiiwasang nakaw na pansin habang kami ni Auntie ay nakaupo sa likod nang sasakyan ay ang suot niyang skirt na pinsyl na talagang napakaerotic tingnan dahil sa ubod nang kanyang kaputian. Dahil siguro sa hindi pa ako nakatikim nang babae na katulad niya ang ubod nang ganda hindi maiwasang parang nagiinit ang aking naramdaman at tumitigas kaagad ang aking penis na sa hamak na laki ang mga iyak at ungol nang aking natikman ay parang bigla kung naalaala na nagpahirap sa aking naramadaman sa oras na iyon. Sa mga nakaw kung tingin na di maiiwasan common sense kung pinakiramdaman na bakaa sa rear-view mirror makita ako ni uncle at mahalata din ni auntie kaya nagrelax lang ako kahit ang nahihirapan.
Nasabi ko sa aking sarili na bakit makayang iiwan ni uncle si auntie. Aalis na siya na mga 2 weeks lang after nang kanilang marriage kasi yon daw ang agreement nila nang company niya. Mahirap na daw na pakawalang ang magandang offer na yon. Kaya daw sila nagoffer na sila na ang bahala sa akin para may makapagdrive sa bagong sasakyan nila habang hindi pa marunong si Auntie Vanessa. kasi daw dahil matakutin baka daw matagalan pa na makapagdrive si auntie at ako nalang daw siguro ang magtuturo. Hindi ko maiwasang tumingin kay auntie na papalabas sa sasakyan at at nang ilabas nya yong isang paa nya hindi maiwasang napaatras yong skirt nya at…sa isang mabilis na pagkakataon..nakita ko ang hita nyang may balbon..at habang papalakad na siya papuntang sa door nang building tiningnan ko talaga siya. Pilit kung iwinaksi sa isipan ko yon. Alam ko naman na hindi tama siguro na miss ko lang yong mga ginagawa ko sa mga sexual encounters ko sa amin.
Nang dumating kami ni uncle sa bahay dinala ko kaagad yong mga things ko sa aking room at napagalaman na 3 lang silang nakatira duon kasama na yong helper. Ang subdivision nila ay bagong bago pa rin wala pa masyadong mga bahay. Ang malapit na bahay sa kanila ay mga 200 meters ang layo. Kung aalis na rin si uncle kami nalang tatlo ni Auntie Vanessa at yong helper ang matira. Bagong bago ang bahay nila. Mahirap na daw pag walang lalaki sa bahay marami lalo pag ganun ang situation. At ipinakilala ako ni uncle sa helper nila. Si Lowela na nagaaral bilang 3d year high school sa panggabing high school din. Isa pa ring dahilan din yon daw kaya nila nirequest na duon muna sa kanila. Kahit student helper lang si lowela pero maganda rin siya. May kainsoentihan ang dating niya at sabi nga ni uncle na wala pa daw itong nobyo kasi strict yong ina nya sa probinsya. Kaya iadvise daw nya na magingat din ito kasi mahirap na sa isang panggabing high school marami daw siguro mga myembro nang gangs dun. Sabi ni uncle na ang routine ko daw kung puedi na idaan ko na rin si lowela sa school nya bago ko susunduin si auntie sa work nya. Mag jeepney nalang daw pauwi si lowela galing sa school. Hanggang alas 10 pa kasi yong uwi nya at alas 4 naman kung papasok iksaktong iksakton din na kukunin so si auntie nang 5. Iyon ang routine ko aside sa aking pagaaral sa na ang mga schedule ko ay sa umaga hanggang 2 lang nakuha ko na kasi ung ibang units sa amin.
Sa mga unang araw ko sa bahay nila medyo naasiwa pa rin ako. Yong room ko ay malapit sa hagdanan sa papuntang 2nd floor. Kay may mga pagkakataon na di maiwasang open pala yong room ko at nakabrief lang ako galing sa bathroom nang papanaog din si auntie..yon pa namang oras na galing sa madaling araw at natural na matigas yong penis ko. One time yon ang nangyari. Naka bikini brief lang ako nuon at siya naman ay naka towalya lang papuntang banyo. Alam ko na nakita ako ni auntie kasi parang nahihiya siyang umiwas nang tingin habang dumadaan at nagmamadali akung isara ung pinto ko habang nagsosorry ako sa kanya. Dumiritso si auntie sa bathroom..hindi ko maintidhan ang naramdaman ko. Siguro akala ni auntie na wala ako duon sa room pero di ko malimutang ang aktong yun. Si auntie nakatowalya lang sa katawan..mas lalong lumitaw ang kasiksihan nya..ung towel ay maikli na makita talaga ung thighs niya. Grabe ang naramadaman ko nuon kahit tinatry kung iwasan pero uminit yong pakiramdam ko..
Itutuloy

No comments: