Search This Blog

Wednesday, September 14, 2011

UNFULLFILLED WIFE 2

The unfulfilled wife part 2


tatlong araw na ang nakalipas simula nung tumawag ang caller na yun. sa wakas naman tuwing umaga ay binabati na ako ng anak ng asawa ko. Sean nga pala ang pangalan niya. He calls me ‘mom’ pero parang napakabata ko para matawag ng ganun. Umalis na siya kasama ang asawa ko. Si Sean ay hindi ko kadugo, dahil anak siya ng unang asawa ni Jason, ang asawa ko.
Nagwawalis ako sa sala ng muling may tumatawag…alam ko, yung caller na naman na yun. Iniisip ko na mali ang ginagawa ko pero masarap naman, kahit papaano ay naiibsan ang pangangailangan ko na hindi naibibigay ng aking asawa…
“kumusta ka na…? na-miss mo ba ang ating ginagawa…?” sabi niya. yung pagtawa niya, talagang salita ng malibog ang utak. muli kong kinuha ang laruan na gusto niya at aming pinagsaluhan ang oras na iyon sa aming dating ginagawa…pero dito na nagsimula ang isang matinding pagbabago sa buhay ko…
kasalukuyang ginagawa namin yun ng caller ng biglang bumukas ang pinto…si Sean!! nakita niya ako at ang aking kabuoan, nakahubad at nakapasok ang dildo sa ari ko. madali kong itinago ang laruan na iyon at tinakpan ang aking katawan…iniisip ko na ano na kaya ang nasa isip ni Sean at nakita niya ako…hindi ako makapagsalita…wala akong naririnig na boses mula sa caller sa kabilang linya…
“mom…anong ibig sabihin nito..?” tanong niya…
wala akong maisagot…
“Sean…i’m sorry…nakita mo ako ng ganito…”
“tumatanggap ka ng ganitong paggawa mula sa isang caller…?” tanong niya. marahil ay nakita niya ang telepono sa kamay ko…kung saan nangagaling ang partner ko sa ginagawa namin…
“huwag mong sabihin sa daddy mo…” sabi ko.
lumunok siya ng dalawang beses, nang nakita niya ako…nakatayo siya, habang pinagmasdan ang kabuoan ko.
“ipakita mo..ibuka mo…” sabi niya sa akin. nabigla ako sa sinabi niya…
“pero nanay mo ako,…hindi ito para sa atin…” sagot ko..
“parang ganun na rin ang ginawa mo ng pinagtaksilan mo si Daddy! pero hindi ko sasabihin sa kaniya…basta pagbibigyan mo ako…aangkinin kita…” sigaw niya…
“pero…” hindi na ako tumuloy sa pagsasalita dahil mabilis siyang lumapit sa akin at inalis ang damit ko…ibinuka ang aking mga hita at nagsimula na niyang dilaan ito…napakasarap…nag-eenjoy ako…ipinikit ko ang aking mga mata sa sarap…”aahhhh….ahhh….sige pa…” yun na lamang ang nasabi ko sa sarili ko sa sarap. narinig niya ito, alam ko…nagsimula na siyang maghubad hanggang ang brief niya nalang ang natitira. hinila niya ako ng kaunti at lumuhod ako, nakaharap sa pagitan ng hita niya. parang may sariling isip ang katawan ko, hinubad ko ang brief niya at nakita ko ang kabuoan ng pagkalalake niya…pumikit ako ng sandali at isinubo ang ari niya…labas pasok ang paglaro ko di. nakikita kong nasasarapan siya kaya mas lalo akong ginanahan.
Nang medyo matagal na kami sa ganuong posisyon ay itinayo niya ako at ihiniga sa sofa. doon na niya sinimulang ipasok ang ari niya sa p*k* ko… labas pasok ang ginagawa niya…habang ang mga kamay ay nakahawak sa mga malulusog kong dibdib…
“aaahhh….aaaahhh….sige pa Sean…more….moree!!!!”
“aaahhhh….ahhh……oh my gosh…..aaahhhh ahhh….”
medyo hininaan niya ng kaunti…tapos biglang pabilis na naman siyang nag labas pasok…
“ooohhh…ohhh….ohhh….yes……”
“ooooohhh…..ohhh…..ohjh….sige pa…..” ungol ko…dahil sa sobrang sarap na nadarama ko…yu lang ang nasasabi ko sa oras na yun..
“ooohhh….ohhh…..aaaaahhhhh……ahhhhhh…..”
humiga naman siya at sumakay ako, ipinasok kong muli sa p*k* ko ang ari niya…napakasarap talaga ng sensasyon na nararamdaman namin.
labas pasok na naman…”aahhh……..ohhh…yes….ang sarap mo mom…” sabi niya…
mabilis akong nag-taas baba at umungol sa sarap…
“aaaahhh….ahhhh,….oh yes…aaahhhh….ohhh…..”
“oooohhhh….ohhhh….ahhhh….”
“malapit na ako…” ungol niya sa akin. bumalik ako sa puwestong nakahiga at muling siya naman ay kumubabaw sa akin, umuulos habang labas pasok parin kami…
“malapit na ako….” sabi niya.
“ako rin…bilisan mo…” sagot ko, dama parin ang sarap sa katawan.
“aaahhhh….ahhh…ahhhh….”
“ooohhhh….ohhh….ohhh….ahhh….aaahhh……ahhhh….
“heto na ako…” sabi niya. lumabas na ang likido niya at ipinutok yun sa loob. kahit na hindi ko iyon nakain sa sandaling iyon, alam ko, sa susunod, makakain ko na ang likidong mula sa kaniya.
Matapos ang araw na ginawa namin yun ay naramdaman ko ang pagbabago ko sa sarili ko. Hindi na ang asawa ko ang kailangan ko, kundi si Sean.
Isang araw, pauwi na ako galing sa market nang…..
TO BE CONTINUED


No comments: