Search This Blog

Wednesday, July 21, 2010

TIKIM


“TIKIM-1”
Ni: Nathaniel Servo, Jr.
Email: nathaniel_servojr@yahoo.com.ph
(Paalala: Ang kwentong ito ay pawang kathang-isip lamang. Produkto ito ng malikhaing imahinasyong nagmula sa isang Pinoy-OFW sa middle-east. Anumang pagkakahawig sa mga tauhan, lugar at pangyayari na nakapaloob sa kwentong ito ay hindi sinasadya at pawang aksidente at nagkataon lamang.)
Ako si Stephen Ledesma, half-American at half-Filipino, binata, 5”11 ang height at 18 taong gulang pa lamang. Lubos akong pinagpala sapagkat meron akong dalawang seksi, mabait, matalino, makinis at magandang mga kapatid. Panganay sa amin si Ate Samantha, 23, law student sa Ateno at bunso naman si Nathalie, 16, high school student at cheer leader. Sa loob ng bahay, hindi alintana ng aking mga kapatid ang damit na kanilang sinusuot. Minsan halos aninag ko na ang kanilang kaluluwa, ngunit ito ay walang malisya para sa dalawa, subalit sa akin ay walang pagsidlang kiliti sa puson ang dulot ng mga tanawing yaon.. Lingid sa kaalaman ng aking dalaga at dalagitang kapatid, laging sila ang laman ng aking imahinasyon sa aking pagsasarili. Kakaibang sensasyon ang hatid ng kanilang alindog sa aking malayang pagpapaimbulog sa rurok ng luwalhati. Alam kong lihis sa panuntunanng moral ang aking ginagawa, ngunit paano kung ang kanilang walang kawangis na kagandahan ang humihila sa akin para magkasala? Paano mawawaksi sa isipan ng isang mortal na nilikhang katulad ko ang mga mala-diyosang kariktang taglay nila? Paano ko maiiwasan ang tukso, kung sila ay kasama ko araw-araw sa iisang bubong?
Doktor si Papa. Siya ay si Dr. Albert Ledesma, ngayon ay 46 taong-gulang at na nakagpag-asawa ng isang amerikanang doktor na nagtrabaho noon sa base militar ng US sa Clark, Pampanga. Anim na taon matapos silang ikasal nang mapagdesisyunan nilang magka-anak. Si Ate Samantha nga ang naging unang bunga ng kanilang pagmamahalan. Ang aming ina ay si Dr. Melissa Howard ng Houston, Texas, USA. Sila ay naghiwalay noong siyam na taong gulang si Nathalie. Sa ngayon, meron ng asawa si Mama, ngunit nanatiling single parent si Papa. Sa kabila nito’y naitaguyod kami ng aming ama at pinag-aral sa isang eksklusibong paaralan sa kalakhang Maynila. Sa kasalukuyan, dito kami nakatira sa Multinational Village, Paranaque City at si Papa nama’y head na sa isang departamento sa St. Luke’s Hospital. Kaming magkakapatid ay lumaking marangya at may-masaganang pamumuhay bunga ng pagsisikhay ng aming amang doktor. Mabait at masasabing huwaran si Papa, bagama’t paminsan-minsa’y nagkakaroon ng relasyon sa mga babaeng higit na nakababata sa kanya at kadalasa’y halos kasing-edad ni Ate Samantha at kasing-edad ko lang. Natural lamang ito sa lalaking katulad niya. Hindi naman nakapagtatakang magkaroon siya ng ganung karelasyon. Matipuno ang katawan, propesyunal, may-pera at hindi hamak na magandang lalaki naman si Papa. Minsan nga’y inuuwi niya sa bahay ang ilan sa kanyang mga karelasyon. Matinik si Papa sa mga bebot. Minsan nga’y isa sa mga kaklase ni Ate Samantha ang sekretong naging girlfriend niya. Nadiskubre lang ang kanilang relasyon ng aktuwal na mahuli ng aking panganay na kapatid ang pagniniig ng dalawa sa mismong kwarto ni Papa. Labis-labis ang paghingi ng paumanhin ni Papa sa amin.. Hiyang-hiya siya lalo na kay Ate Samantha kasi nahuli siya nitong hubo’t hubad na nakapatong ng noo’y disiotso anyos na si Chesca. Talagang lubhang naiiba ang hatak at karisma ng aking ama sa mga babae. Sa tingin ko, nagmana ako sa kanya.Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.
Nagsimulang lamunin ng kamunduhan ang aking sistema noong trese anyos pa lamang ako. Sa hindi sinasadyang pagkakataon nahikayat ako ni Archie, ang aking kasing-edad na bestfriend na na silipan ang kanyang super seksing Ate habang kinakantot ito ng kanyang boyfriend. Mula sa butas na intensiyunal na ginawa ng aking kaibigan tagos sa kuwarto ng kanyang Ate Miggy, kitang-kita ko ang umaalog na mga malulusog na dibdib at hubad na katawan nito habang umaaayuda na parang hinete sa ibabaw ng kanyang boyfriend. Banaag sa kanyang mukha ang sarap na dulot ng kanyang ginagawa. Ito ang una kong karanasang makasaksi ng ganitong eksena. Kusang umigkas ang aking pagkalalaki. Uminit ang aking katawan at biglang nanuyo ang aking lalamunan. Namalayan ko na lang na hinabol na rin ni Archie ang kanyang hininga at laking gulat ko nang makita kong hawak-hawak niya ang kanyang titi na nakakulong sa kanyang palad. Parang sarap na sarap rin siya habang taas-babang ang mosyon ng kanyang kamay sa kanyang ari kasabay sa pag-indayog ng hubad na katawan ng kanyang Ate Miggy. Narinig ko rin mula sa kanya ang impit na daing at salitang; “Ate, ang sarap mooo! Ahhhhh! Malapit na ako Ateee Migggggzzz!” Halos tumirik ang kanyang mga mata sabay pilandit ng malapot na bagay mula sa kanyang ari. Balik na naman ako sa butas at nasaksihan ko rin ang tila kinokumbulsiyong mga hubad na katawang kinatatampukan ni Ate Miggy at boyfriend nito. Pabilis ng pabilis ang “pumping motion” ng maganda at seksing kapatid ng aking bestfriend habang tila sinasalubong naman nang kanyang boyfriend ng matitinding kadyot ang bawat indayog ng nasa ibabaw na si Ate Miggy. Matapos ang ilang minuto, kumawala na sa pagkakasugpong ang kanilang mga katawan at tumiyaya na rin sa Ate Miggy. Halatang pawisan at parehong pagod ang dalawa. Sa pagkakataong ito, nakita ko ng buo ang kahubdan ni Ate Miggy. Sa edad na 19, kunti pa lang ang buhok na bumabalot sa kanyang puki. Matayog ang tindig ng kanyang suso. Hindi ko lubos maintindihan kung ano ang aking nasaksihan, ngunit alam kong uminit ang aking pakiramdam at naghumindig ang aking burat. Naramdaman ko rin na merong kakaibang bagay na nais kumawala sa aking puson. “Pepen, tama na yan. Baka matunaw si Ate Migz, wala na akong mapagparausan nyan”. ang pabiro’t pabulong na wika ni Archie. Kumawala na rin ang aking mata sa butas. “Chie, bakit mo sinisilipan ang Ate mo?” tanong ko. “Loko, natural at uso na yan ngayon noh? Huwag mong sabihin na hindi mo sinisilipan si Ate Samantha.” panunudyo niya. “Loko, bat ko sisilipan yun, eh Ate ko yun.”pakli ko. “Owwssss! Imposible! Huwag mong sabihin na wala kang libog sa katawan! Sa ganda ba naman ng Ate mo, manhid ka na lang kung hindi ka tinitigasan sa kanya!” giit niya. “Talagang hindi ko ginagawa ang ginagawa mo kay Ate Miggy” depensa ko.. “Okay. Sinabi mo eh. Ewan ko lang kung hindi ka rin masarapan oras na masilipan at mahipuan mo si Ate Samantha” sagot ng aking kaibigan. “Ibig mong sabihin, nahihipuan mo si Ate Miggy?” paniniguro ko. “Basta, dito ka matulog mamaya kasi sinasamantala ni Ate ang pagbubulakbol habang nasa probinsya si tatay. Tiyak na pag-uwi niya mamayang gabi, plakda yan sa kalasingan. Kung dito ka matutulog mamaya, makakatikim ka rin” enganyo ni Archie at sabay ngiti sa akin. “Sige Pepen, uwi ka muna baka hinahanap ka na ni Tito Albert. He! He! He! Alam kong hindi ka pa nakaraos. Pagdating mo sa bahay, jakol ka kaagad. Mas masarap kung silipan mo muna si Ate Samantha bago ka magjakol. Antay kita dito mamayang gabi.” biro ng bestfriend ko. “Loko, sige Chie uuwi na ako” sagot ko. Habang naglalakad ako pauwi sa amin, sa totoo lang, parang nadarang na rin ako sa panunudyo ng aking kaibigan. Tirik pa rin ang aking burat, at sa unang pagkakataon gusto kung kumawala ang init na namumuo sa aking puson. Presko pa rin sa aking isipan ang mga eksenang ginawa ni Ate Miggy. Marahil, ito ang dahilan ng patuloy na pangagalaiti ng aking ari. Sa aking paghakbang pauwi, napagpasyahan ko nang maranasan ang sarap ng pagjajakol.
Halos liparin ko ang aming bahay sa pagnasang makaraos sa unang pagkakataon. Sa pagpasok ko sa aming pinto narinig ko agad na paboriting tugtog ng aking panganay na kapatid. Paborito niya ang mga sensual latino music katulad ng lambada at ibang soundtrack sa Dirty Dancing. Walang tao sa salas at mula sa dining room narinig ko ang boses ni Ate Samantha. “Stephen, saan ka galing? Naglunch ka na ba? “Ate, gising ka na pala. Tulog ka pa yata ng maglunch ako kanina. Galing po ako kina Archie.” sagot ko. Hindi na ako tumuloy pa sa kinaroroonan ng aking Kapatid, bagkus ay dumiretso na ako sa aking sariling kuwarto. Dali-dali akong naghubad ng pantalon at nag-sando na lamang. Naka-ugalian ko na kasing magsando at boxer-shorts sa loob ng aming bahay sapagkat hindi ako nagbi-brief simula nang ako ay bata pa. Nang tuluyan ko ng maalis ang aking pantalon, maliban sa tirik kong burat, meron akong napansin sa aking shorts. Basa ito. Tiningnan ko kung ano ang sanhi ng pagkakabasa nito, at doo’y nadiskubre ko na merong malapot na likidong lumabas sa aking ari. Napagtanto ko, marahil produkto ito ng paninilip namin ni Archie sa kanyang ubod gandang Ate. Ibig sabihin, bagamat hindi ko pa lubusang nararanasan ang mag-orgasmo ay nilalabasan na rin ako katulad ng lumabas sa ari ng aking kaibigan habang siya ay nagjajako kanina. Sa puntong iyon, sabik na rin akong maranasan ang luwalhati ng pagjajakol. Nahiga ako sa aking kama at binaba ko hanggang tuhod ang aking saplot. Sinimulan ko nang himasin ang aking mahaba at matabang burat. Katulad ng nakita ko kay Archie, nagtaas-baba na rin ang aking mga palad kulong ang aking burat. Tunay na kakaibang kiliti ang naging dulot nito sa aking pakiramdam. Habang ginagawa ko ito’y naglalaro sa isipan ko ang magandang mukha ng hubad na si Ate Miggy. Iniisip ko na ako ang lalaking kinukubabawan niya. “Ohhhhh! Ang sarap Ate Migggzzzz! Ahhhhh! Sige pa bilisan mo Ateee! Idiin mo pa please!!! Hayan naaaa! Uhmm! Ahhhhh!” usal ko at tuluyan na nga akong nangisay sa sobrang libog. Tila baga’y nililindol ang aking buong katawan. Kusang nanigas at uminat ang aking mga hita’t binti habang dumadaloy sa unang pagkakataon ang aking masaganang tamod. Nabasa ang aking sando, binti at luom ang aking mga palad katas na umalpas sa aking burat. Hapong-hapo at pawisan ako. Hindi ako makapaniwala na sanlibo’t sanlaksa palang sarap ang dulot ng pagjajakol.. Kahit pagod, matikas pa rin si junior na tila naghahamon ng isa pang “round”. Ngunit, pilit na akong sinakop ng antok. At nakatulog akong bakas ang ngiti sa aking labi dulot ng luwalhating natamo sa mundo ng pagnanasa. Sa aking sandaling pag-idlip, bigla na lang akong naalimpungatan ng tawag ni Ate Samantha mula sa dining room. “Stephen, samahan mo muna ako dito sa kusina”. Wait lang Ate, punta na ako diyan saiyo.” sagot ko. “Okay, hintay kita dito”. sagot ng aking kapatid. Kahit luom ng tamod ko ang aking boxer shorts, hindi na ako nag-abala pang palitan ito. Tumuloy na ako kaagad sa kinaroroonan ni Ate Samantha. Mula sa gawing kanan kita ko na agad na kumakain ang aking napakagandang Ate. Naka-pantulog pa rin siya. Suot niya ang nakagawiang nighties na hanggang taas ng tuhod lang. Silk ito at ubod ng nipis. Ibig sabihin, aninag ko ang kanyang nipples, kabuuan ng kanyang suso, kaputian ng kanyang mga biluging hita at tagos rin ng mata ko ang kanyang white cotton panty. Sa totoo lang, sanay na akong makita ang aking kapatid sa ganung kasuotan ngunit iba ang naging dating nito sa akin sa mga sandaling iyon. Lalong nag-ibayo ang init na kanina pang nais kumawala sa akin. Lalong nagalit ang aking burat. Tuluyan na ngang nabuhay sa aking sistema ang kamunduhan. Pinagnanasaan ko na rin ang kariktan ng aking kapatid. Tama ang sinabi ng aking kaibigan na isa ring potensiyal na materyal para makaraos-sekswal ang pagtipa sa kahubdan at alindog ni Ate Samantha. Kahit sa imahinasyon lang, makakatulong si Ate para mapabilis ang aking pagpaparaos. Habang papalapit ako sa kanya, kumakabog ng husto ang aking dibdib. Tila baga’y nanginginig rin ang aking panga sa di-mawaring kadahilanan. Balisa at hindi na ako makatingin sa kanyang kaakit-akit na mga mata. Natatakot ako na baka mahalata niyang meron nang malisya ang mga sulyap ko sa kanya. Magkaganun pa ma’y pinilit kong maging normal at kalmado. “Hi Ate! Mukhang Ganado ka sa pagkain ngayon ah.” bungad ko. “Syempre naman, paborito ko yata itong adobo. Tsaka nagutom talaga ako, BRUNCH na nga ito.” sagot nya sabay tapon ng matamis na ngiti sa akin. “Ang ganda talaga pala ni Ate” bulong ko sa aking sarili.. “Halika, upo ka dito sa tabi ko. Tikman mo oh.” pakli niya sabay subo sa akin. “Uhmm. Sarap talagang magluto sa Papa.” pagsang-ayon ko. Si Papa kasi ang nagluluto ng pagkain namin ngayon kasi nagbakasyon sa Zamboanga ang aming dalawang katulong.. Babalik lamang sila pagmalapit na ang pasukan.Habang sarap na sarap sa pagkain ang aking dalagang kapatid, napapalunok-laway rin ako sapagkat malapitan ko nang nasisipat ang perpektong hubog ni Ate Samantha. Bolta-boltaheng libog na ang lumulukob sa akin sa mga sandaling iyon. “Hey, Stephen ba’t wala kang kibo. Mukhang malalim ang iniisip mo ah.” puna ni Ate na bumasag sa ilang minutong katahimikan. “Ah, wala naman Ate. Medyo nag-iisip lang kung paano ako magpapaalam kay Papa mamaya. Doon muna ako makikitulog kina Archie mamayang gabi.”.palusot ko. “Naku, nagbibinata na ang baby bro ko. Bakit doon ka matutulog kina Archie? Papasyalan mo na ba crush o nililigawan mo? Hay, ang buhay nga naman parang kailan lang. Pakandong nga at pa-kiss sa nagbibinata kong kapatid”. malambing na wika ni Ate sabay iwan sa kanyang kinakain. Sa kanyang pagpalit ng posisyon paalis sa kanyang kina-uupuan, hindi nakaligtas sa aking mga mata ang kanyang bahagyang pagbukaka na nagbigay daan para masilip ko ang kanyang ubod puti at napakakinis na singit. Nasulyapan ko rin ang kanyang matambok na puki na natatabingan lamang ng manipis na white cotton panty. Doon nga ay nagpakandong sa akin si Ate. Naka-side-view siya sa akin at tulad ng kinagawian, kinulong ng kanyang mga malalambot na braso ang aking leeg. Amoy ko ang kanyang mabangong hininga at damang-dama ko ang init ng kanyang suso na halos mayupi sa pagkakadikit sa aking dibdib. Higit sa lahat, ang lalong nagpatingkad sa kuryenteng dumadaloy sa aking kalamnan ay ang pagkasalampak ng kanyang puki sa tapat mismo ng naghuhumindig kong burat. Damang-dama ko ang lambot at init ng ilalim na parte ng kanyang hita at puwitan. Palibhasa maiksi, manipis at maluwag lang ang aking boxer-shorts, damang-dama ko rin ang tambok ng kanyang puki. Alam kong balewala iyon kay Ate Samantha sapagkat lagi naman niya itong ginagawa sa akin bilang parte ng kanyang paglalambing. Lingid sa kaalaman ng aking seksing kapatid, nagsimula ng dumaloy ang libog sa aking katawan. Sa wari ko’y kasing-tigas na ng bakal ang aking burat. Sa edad na trese, Dahil siguro meron kaming lahing “Kano”, hindi sa pagmamalaki, kakaiba na ang tikas, taba at haba ng aking si junior. Ewan ko kung binabalewala lang ng aking kapatid ang bukol na mismong nasa tapat at nadadaganan ng kanyang matambok na puki. “Pa-kiss nga ang Ate”. malamyos na wika ng aking magandang kapatid sabay dampi ng kanyang malambot na labi sa aking labi. Napapikit ako at kusang ninamnam ang halik ni Ate Samantha. Siyanga pala, natural na sa amin ang magdampi ng halik sa labi. Halik sa labi ang simbolo ng aming pagbati at paglalambing. Natural na sa aming pamilya yun. Dampi lang, hindi torrid o may pagnanasang halik. Ngunit simula ng mabuhay sa aking sistema ang kamunduhan, lingid sa kaalaman ni Ate ay meron ng hatid na libog ang halik niyang iyon. Humugot ako ng isang malalim na buntung-hininga sanhi ng emosyong kasalukuyang nagpapakislot sa aking burat. Imposibleng hindi maramdaman ng aking super gandang kapatid ang pagtibok ng aking matigas na burat na halos tumutukod na sa bukana ng kanyang matambot na puki. Dahil sa nadaramang sensayon, hindi napigilang medyo itaas ko ng kunti ang aking puwitan. Sukat nito’y lalong dumiin ang aking nangagalaiting burat sa puki ng aking dalagang kapatid. “Binata na nga ang baby bro ko, at pilyo pa! Ikaw ha!” naka-ngiti at makahulugang wika ni Ate sabay pingot sa aking matangos na ilong. Nahiya at namula ako sa tinuran ng aking kapatid. Marahil napansin niya ang aking pagkabalisa at ang pagtukod ng ga-bakal kong burat sa kanyang puki. Kumawala siya sa pagpapakandong sa akin. Sa kanyang pagtayo, lalo kong nasipat kung gaano kaganda ang kurba ng kanyang katawan. “Ate, bakit bihira nang pumasyal dito si Kuya Josh?” tanong ko na ang motibo’y ituon ang usapan sa panibagong topic para pagtakpan ang kahihiyan sa animo’y pagkahalata niya sa aking kakaiba at malisyosong kinikilos sa mga sandaling iyon. Lumapit siya sa akin, yumuko ng bahagya at hinawakan ang magkabila kong tuhod. Nasa tapat mismo ng aking mukha ang kanyang maamong mukha. Samyo ko ang kanyang presko at mabangong amoy. “Ikaw ha, you’re really a clever teen-age boy. Nagbakasyon po sila ng parents niya sa Cebu.” nakangiti at malambing pa rin na sagot ni Ate. Si Kuya Josh, bf ng kapatid ko, isang Cebuano, varsitarian, guwapo at anak-mayaman. Nagulat na lang ako ng tumayo si Ate at pabukakang kumandong sa aking harapan. Lalo akong napasandal sa sandalan ng aking upuan. Swak na swak at lapat na lapat ang aming mga ari na pinaghiwalay lamang ng mga “fabric” ng aming kasuotan. Lilis na lilis na rin ang nighties ni Ate kung saan lumalabas na sa laylayan nito ang halos kalahati ng kanyang panty. Awtomatiko ring sinapo ng aking mga palad ang puwitang bahagi ng aking kapatid at bahagyang kinabig papalapit sa akin para lalo kong madama ang kanyang kaselanan. Ramdam na ramdam ko na parang iniipit ng matambok ngunit malambot na bagay ang aking burat. Pakiwari ko’y nasa pagitan ng hiwa ni Ate ang aking matigas at matabang si junior. Nakangiti ang aking kapatid na animo’y pinapakiramdaman ang aking reaksiyon. Salamat na lang walang tao sa bahay. Si Nathalie ay nagbo-voice lesson at si Papa naman ay nasa opisina. Alas siyete pa ng gabi ang kanilang uwi. Diyahe kasi na merong tao sa bahay lalo na’t nagsimula nang kumulo ang libido sa himaymay ng aking mga ugat. Kahit sino talaga ang makakita sa amin sa ganung posisyon at sitwasyon ay pag-iisipan kami ng masama. First-time itong pagpakandong ni Ate na nakaharap sa akin. “Stephen, sigurado ka na wala ka pang nililigawan?” usisa niya habang nakahawak sa aking mga balikat ang kanyang magkabilang kamay. “Wala pa po talaga. Nahihiya po kasi ako eh.” sagot ko naman. “Eh, bakit ka naman mahihiya? Ang gwapo-gwapo mo nga! Kung hindi kita kapatid, kung ako ang liligawan mo sasagutin kita agad”, nakatawa niyang sagot sabay kurot sa aking mapupulang pisngi. Tumimo kaagad sa aking isipan ang pahayag na iyon. Ibig sabihin, sa salitang kanto; laglag-panty rin si Ate Samantha sa akin!. “Ate, na kiss ka na rin ba ni Kuya Josh?” ang walang gatol na tanong ko. “Bakit mo naman tinatanong?” medyo mataray na balik niya. Sa tagpong iyon, gumalaw ang aking kapatid at lalong nadiin ang puki niya sa burat ko. Sigurado ako na kahit paano ay bumabaon si junior sa lagusan ng aking seksing kapatid. Pero parang balewala lang ito kay Ate.. Wala siyang reaksiyon, subalit libog na libog na ako. “Wala lang. Curious lang ako. Ang kiss ba namin nina Papa at Nathalie saiyo ay iba sa kiss saiyo ni Kuya Josh?” inosente kong tanong. “Hi! Hi! Hi! Ano bang mga tanong yan! Siyempre iba. Ikaw ha, kung ano-ano na ang iniisip mo.” wika niya. “Ate naman, gusto ko lang malaman kasi na-iignorante ako tuwing nagku-kwentuhan mga kakalase ko. Laging tampulan na lang ako ng kantiyaw pagligawan at babae na ang topic”. ang matapat kong pahayag. Sa totoo lang noon, sa edad kong trese (5”7), akong ang pinaka-matangkad sa tropa ngunit ako pinaka-torpe sa lahat. “Kawawa naman kapatid ko.” tila panunudyo ni Ate. Sinapo ng kanyang malambot na palad ang aking pisngi. Nilapit niya ang kanyang mukha at dinampian niya ng malambing na halik ang aking labi. “Ganyan ang halik ng magkaka-pamilya. Ibang-iba diyan ang halik ng magkasintahan.” paliwanag niya. “Ano nga ang pagkakaiba?” pangungulit ko.. “Alam mo, hindi pwedeng ipaliwanag. Hintayin mo munang magkaroon ka ng GF at malalaman mo rin iyon.” diin niya. “Ate please, matagal pa ako bago magka-GF, gusto ko nang malaman ngayon.” giit ko. “Ikaw, ang kulit kulit mo. Eh, paano mo naman malalaman wala ka pang GF.” nakangiting sabi niya. “Turuan mo na lang ako Ate, please!” pagsumamo ko. Napahagikhik ang aking kapatid sa naging sagot ko. “Loko, hindi pwede. Hindi naman kita BF. Kapatid kita at hindi pwedeng gawin ng mga magkapatid at magkapamilya ang ginagawa ng magkasintahan.” sagot na naman niya. Palibhasa’y sapo pa ng mga palad ko ang kanyang puwitan, pabiro kung pinisil ito. Bigla siyang napaigtad na lalong nagpabaon ng titi ko sa puki niya. Marahan niyang tinapik ang kamay ko na nakahawak sa kanyang matambok na “behind”. “Ikaw ha, loko ka…..”. wika niya. Halata ko ang biglang pamumula ng kanyang pisngi. “Ganda ng tugtog noh? Sarap sumayaw”, tila umiiwas niyang sagot, tinutukoy niya ang tugtog na nakasalang sa aming cd player. Ewan ko kung sa tugtog o sa titi na tila nakatarak kanyang puki ang nagtulak sa kanya para senswal niyang igiling ang kanyang balakang na akma naman ang tiyempo sa ritmo ng naturang latinong tugtog. Napanganga ako sapagkat nagsimulang mag-open-close motion ang kanyang mga hita. Lumuluwang ng bahagya at bigla namang naiipit nito ang titi kong “na-sandwich” sa kanyang hiwa. Si Ate nakapikit, tila ninanamnam ang sensayon ng tugtog at ang pagkakasugpong ng aming mga ari. Bagama’t pareho kaming merong underwear, hindi kailanman maipagkakaila na tanging tela na lamang ng aming mga kasuotan ang nakakahadlang para kami ay magkaroon ng tunay na sekswal na pagsusugpong. Sa tantiya ko, mag-iisang pulgada na ang burat na nakabaon sa masikip na lagusan ng aking magandang kapatid. Laking gulat ko ng tingnan ko ang aking ibaba. Hindi pala natatakpan ng aking boxer shorts ang aking burat. Kumawala’t umalwa ito sa side ng aking shorts at ito na mismo ang nakabaon kay Ate Samantha. Labas na rin ang manipis na bulbol ng aking kapatid sapagkat ang tela ng kanyang panty ay tinutulak na pailalim ng aking titi. Sinimulan ko na ring sabayan ang galaw ni Ate. “Ate please, ituro mo naman sa akin ang ginagawang paghalik saiyo ni Kuya Josh.” Nanginginig ang boses at tila wala sa sariling nabanggit ko. Hindi siya umimik. Sumasabay pa rin siya sa ritmo ng tugtog. Nakapikit pa rin ang mala-diyosa kong kapatid. Sinamantala ko ang pagkakataon. Dahan-dahan kong inurong ang aking puwit para mahugot ng bahagya ang titi ko sa kanyang puki. Ang intensiyon ko ay ma-“release” ang tela ng kanyang panty na naitulak ng aking burat pailalim ng kanyang hiyas. Pasimple kong binuka ang side ng kanyang panty para makapasok ang titi ko “in flesh” sa lagusan ni Ate. At nangyari nga ang nais ko. Nang maipasok ko na si junior, sinimulan ko na naman ang pagsabay sa galaw ng aking kapatid. Ramdam ko ang init, sikip at dulas ng kanyang butas. “Ahhhh! Ganito pala kasarap si Ate!” bulong ko sa aking sarili. Napapikit na rin ako sa pagnamnam sa bawat sandali ng kakaibang karanasang ito sa piling ng aking kapatid. Dahan-dahan ang ginawa kong pagbaon ng aking burat sa puki ni Ate. “Stephen, gusto mo talagang turuan kitang humalik?” tanong ng namumungay na si Ate Samantha. “Yess Ate, please… Just pretend na ako si Kuya Josh” nanginginig na pagsumamo ko. “No, I won’t pretend. Gusto ko ikaw ang napi-feel ko.” sagot pa rin niya habang nilalapit labi niya sa labi ko. Sa unang pagkakataon, naranasan ko sa kandungan ni Ate ang halik ng pagnanasa. Binuka ko ang aking bibig sapagkat pilit hinahapuhap ng dila ni Ate ang aking dila. Bilang ganti, nakipagsipsipan na rin ako sa kanya. Nagpingkian ang aming mga uhaw na dila. Sinisipsip niya ang aking laway. Naging mainit ang aming laplapan. Darang na kaming pareho kaya napagpasiyahan ko na tuluyang angkinin ang aking Kapatid. Sinimulan ko na ang pag-urong sulong ng aking puwitan. “Ahhhhh! Ang nakakabaliw na namutawi sa labi ni Ate ng pansamantala siyang kumawala sa aming paghahalikan. Kumuha siya ng hangin at muling nakipagsipsipan ng laway sa akin. Sinasalubong na rin niya ng kadyot ang aking matitinding ulos. Doon nga’y unti-unting lumalim ang pagkabaon ng aking titi sa kanyang ubod sarap na puki. “Ateeee. Ang sarap mong kantutin!” anas ko. “Ohhhh! Stephen Kapatid ko, punong-puno ng titi mo ang puki ko. Sige pa, kantutin mo pa ang Ate moooo! Ohhhhh! Mas masarap kang kumantot kesa kay Josh! Ahhh!” bwelta niya. Ang kanyang nangingnig na tinig na punong-puno ng pagnanasa ang lalong nagpaibayo sa libog na aking nararamdaman. Naging marahas ang pagkabig ko sa kanyang puwet para masagad ng aking titi ang kanyang sinapupunan. “Ouchhh! Aggghhh! It hurts but it feels great! Fuck me hard bro!” sambit ng aking Ate na lunod na sa kamunduhan. Pakiramdam ko’y tumatama ang ulo ni junior sa matris ng maganda at seksing si Ate Samantha. Hanep gumiling ang aking kapatid. Gigiling siya ng magkailang beses saka biglang kakadyot sa akin. Sinimulan na ring hapuhapin ng aking bibig ng suso ni Ate. Dahil manipis naman ang silk nighties na suot niya, ramdam ko na rin ang lambot at sarap ng kanyang nipples. Basang-basa na ng laway ko ang parte ng nighties na natakip sa suso ng aking Kapatid. NiIamas ko na ring tuluyan ang kanyang kabila at tayong-tayong dibdib. Napapasinghap siya at bumabaling na palikawa’t pakanan ang kanyang ulo. “Stephen, malapppit na akoo! Sabayan mo akooo!” ang humihingal niyang sambit. “Akooo rin Ate Samantha, malapiiit na rin….” sagot ko. “Ohhhh! Ang sarap mong kumantot Stephennn! Hayan naaa…..” lalong diniin ni Ate ang kanyang ari sa aking ari. At naramdaman ko ang pagtagas ng mainit na katas mula sa kanyang sinapupunan. “Ummph! Ate ang sarap mooo! Ang sikip pa rin ng puki moooo! Ooohhh! Ate Samantha, nakakalibog ka talaga!!! Pupunuin ko ng tamod ang masikip mong puki!!! Idiin mo pa please!! Hayan naaaa!!! Heto na akooo!!.” wika ko sabay ang pagpakawala ng mainit at malapot na katas mula sa aking burat. “Hey, Stephen!! Gising na!! Nananginip ka!!!” ang tila pasigaw na sambit ni Ate Samantha sabay yugyog sa akin. At doon nga’y natakasan ko ang matamis na mundo ng panaginip at agad akong nakabalik sa reyalidad. Pupungas-pungas akong bumalikwas sa aking kinahihigaan. “Ikaw ha, kanina ungol ka ng ungol. Akala ko kung ano na ang nangyayari saiyo. Narinig ko lahat na sinabi mo.” matigas ang kanyang boses habang nakapa-mewang. Nakasando lang siya, halatang walang bra kasi bumabakat ang nipples sa kanyang damit. Hapit na maigsing pink shorts rin ang kanyang pang-ibaba. Natulala talaga ako kanyang rebelasyon. Ibig sabihin, narinig pala ni Ate lahat na kalaswaang nabigkas ko habang ako ay nananaginip. “Sori po”. maamo kong pagsumamo. “Tingnan mo shorts mo, basang-basa”. wika niya habang nakanguso sa aking boxer’s shorts. Sige, maligo ka na’t maghahapunan na tayo. Nandiyan na si Nathalie at Papa. Naku, nagbibinata ka na nga talaga. Kung ano-ano na ang pumapasok sa kukote mo. Pati ako sinasama mo pa sa wet-dreams mo. Yuckie mga dialogue mo kanina tungkol sa akin! Yuckie ka talaga Stephen”. sambit ni Ate habang pinupulot mga kalat sa sahig ng aking kuwarto. Hindi ako makakilos sa aking kinalalagyan. Para akong matutunaw sa sobrang kahihiyan. “O ano, tutunganga ka na lang ba diyan?” dagdag pa niya. “Ate, sori po talaga. Hindi ko naman sinasadya na mananaginip ako ng ganun.” depensa ko. “Okay, naiintindihan ko. Hindi naman ako galit. Natural lang naman yun sa nagbibinatang katulad mo”. medyo malumay niyang sagot. “Sigurado kang hindi ka galit?” paniniguro ko. “Promise, halika hug at kiss kita para maniwala kang hindi naman galit ang Ate saiyo.” kumbinsi niya. Lumapit ako sa kanya sabay yakap ng mahigpit. Ganun din ang pagtanggap ng aking dalagang kapatid. Ginawaran niya ako ng isang mahigpit na yakap at dinampian ng isang matamis na halik sa aking labi. Kahit magkalapat ang aming katawan at ramdam na ramdam ko ang hubog at lambot ng kanyang makurbang katawan ay nagawa ko ring kontrolin ang bugso ng kalibugan. “O sige, maligo ka’t amoy pawis at klorox ka na. Ikaw, kasi kabata-bata pa ay “ma-L” na. Sa dinami-daming tao, ako pa ang pinagpaparausan mo. Kontrolin mo nga ang sarili mo.” tukso niya at sabay pingot sa aking ilong. Kumawala na siya sa pagkakayapos sa akin sabay talikod at labas sa aking kuwarto. Iniwan niya akong mag-isa, ngunit meron rin siyang naiwang laway sa aking labi. Napapikit ako’t ninamnam ng aking dila ang naiwang laway ng aking magandang Ate. “Ahhhh! Ang sarap ng laway ng Kapatid ko”, bulong ko sa aking sarili. Matapos ang tagpong iyon, agad akong naligo at nagbihis.
Itutuloy……

No comments: